Home / Hôn nhân gia đình / Chồng xưng hô Mày – Tao với vợ, tính sao đây chị em?

Chồng xưng hô Mày – Tao với vợ, tính sao đây chị em?

Chồng xưng hô nói chuyện mày tao với vợ khi cãi nhau, tính sao đây chị em? Em có nên xử lý nó không? Mặc dù biết đàn ông nóng tính, trong lúc cãi nhau thường hay xảy ra những từ ngữ không hay, nhưng không phải như vậy mà muốn xưng hô nói chuyện như thế nào thì nói.

– Tìm hiểu về dịch vụ thám tử tại Đà Lạt do công ty thám tử Tuấn Kiệt cung cấp chuyên dành cho các hoạt động điều tra, theo dõi và giám sát chuyên nghiệp

Chuyện chồng xưng hô nói chuyện mày tao với vợ con khi cãi nhau có lẽ là một trong những điều xảy ra khá phổ biến ở mỗi cặp vợ chồng trong xã hội ngày nay, việc xưng hô mày tao nó mang ý nghĩ rất nặng, hoặc là coi nhau như bạn bè, hoặc là coi nhau như kẻ thù.

xử lý chồng xưng hô nói chuyện mày tao với vợ khi cãi nhau

Dù gì đi chăng nữa, khi cãi nhau tuyệt đối nên tránh những từ ngữ nhạy cảm như mày – tao, con này – con kia, thằng này – thằng kia… Những từ ngữ nghe chẳng khác gì giang hồ, nghe giống mấy đứa đầu đường xó chợ, chẳng giống vợ chồng chút nào.

Chồng xưng hô mày tao với vợ

Hôm trước, 2 vợ chồng em cãi nhau, sự việc là do em nói nhiều, cái này em công nhận, đàn bà phụ nữ ai mà chẳng nói nhiều, nhưng lỗi cũng là do chồng. Lão ăn nhậu tới khuya mới chịu về, trong khi đó em gọi muốn cháy máy mà lão không chịu nghe máy.

– Xem thêm, tham khảo mức giá thuê thám tử tại Nha Trang Khánh Hòa cho các hoạt động điều tra, theo dõi và thu thập bằng chứng ngoại tình

Chuyện đàn ông ăn nhậu em cũng đâu có cấm cản gì đâu chứ, nhưng vấn đề là ở cách cư xử của chồng, chỉ cần em gọi điện, chồng nghe máy và nói là đang nhậu ở quán nào, với ai, mấy giờ về là được, chứ có phải là em bắt anh ta phải chạy về nhà ngay tức thì đâu.

Hơn nữa, đêm hôm lỡ ở nhà có chuyện gì thì biết tính sao, ở nhà có 2 mẹ con, con em thì còn nhỏ, mới được 2 tuổi rưỡi, vậy mà lão chồng em khi nào đi làm về cũng cứ nhậu say bí tỉ, về nhà là lăn ra ngủ, chẳng có thời gian để chơi với con, cũng chẳng có thời gian để phụ em chăm sóc con cái nữa.

xử lý chồng xưng hô nói chuyện mày tao với vợ khi cãi nhau

Chồng xưng hô nói chuyện mày tao với vợ khi cãi nhau ( ảnh minh họa )

Hôm nay lão đi nhậu, em biết là lão cũng nhậu như những ngày bình thường thôi, nhưng em cố tình gọi điện để hỏi xem nhậu với ai, mấy giờ về, nhưng em gọi tới cháy máy mà lão không nghe máy, tức mình em nhắn tin chửi chồng, nói chồng là người vô tâm, ăn nhậu tối ngày, đúng là loại bợm nhậu, đại khái nội dung là vậy đó mọi người.

– Tìm hiểu thêm về thám tử tư, hiện tại công ty thám tử Tuấn Kiệt đang cung cấp dịch vụ thám tử tại Vũng Tàu chuyên theo dõi, giám sát, điều tra và xác minh thông tin theo yêu cầu.

Chồng nói chuyện mày tao với vợ khi cãi nhau

Sau khi lão đã đọc nhưng vẫn không trả lời tin nhắn của em, em thầm nghĩ chẳng lẽ mấy cha đi ăn nhậu say xỉn hết biết nhục là gì rồi sao, mất dây thần kinh nhục rồi sao, vợ nhắn tin như vậy mà vẫn không gọi lại, cũng không thèm trả lời lại, em mặc kệ ôm con lên lầu cho con ngủ, còn em vân phải xuống dưới nhà để đợi chồng về.

Tới khoảng hơn 12h khuya lão mới chịu vát mặt về nhà, vừa về tới nhà đã chửi em, lão nói mày vừa nói ai là bợm nhậu? Mày có biết thằng này đi nhậu với ai không? Thằng này mà không chịu đi ăn nhậu thì cả nhà này sách bô đi ăn mày nhé, có mỗi việc ở nhà chăm con thôi mà cũng tinh tướng.

– Tham khảo thêm về dịch vụ thám tử tại Mỹ Tho Tiền Giang của công ty thám tử Tuấn Kiệt, hãng điều tra cung cấp thông tin chuyên nghiệp nhất ở Tiền Giang

Lão nói tiếp, thằng này đi ăn nhậu là ra tiền đó, ăn nhậu là đi kiếm tiền đó, nếu không chịu được thì chia tay đi, ai đi đường đó, đi mà theo mấy thằng đàn bà suốt ngày đi làm về rồi ru rú ở nhà với vợ đó, đi mà theo mấy thằng đó đi. Suốt ngày so sánh chồng mình với chồng người ta. Mày đã không kiếm được tiền nuôi cái gia đình này thì im miệng lại.

Trời đất, nghe chồng xưng hô mày tao với vợ như vậy, lại còn thằng này thằng kia nữa, em chịu không được, em cũng cãi lại: Vậy ông nghĩ lại đi, tiền ông đem về được bao nhiêu, chẳng qua là tôi đang chăm con nhỏ, chứ ông nhớ lại đi, ngày trước đi làm ai nhiều tiền hơn ai?

xử lý chồng xưng hô nói chuyện mày tao với vợ khi cãi nhau

Chồng xưng hô nói chuyện mày tao với vợ khi cãi nhau ( ảnh minh họa )

Chả là lúc trước em đi làm thì lương em cao hơn ổng, do em được ông chú nhận là ở công ty nhà, mà không phải do công ty nhà mà lương em cao đâu, quả thực là do năng lực của chính em, em có tính siêng năng, làm việc gì ra việc đó, nên công việc của em rất thuận lợi.

– Tìm hiểu về thám tử tư, hiện tại văn phòng thám tử Tuấn Kiệt hoạt động cung ứng dịch vụ thám tử tại Buôn Ma Thuột Đắk Lắk dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Khi nghe tới lòng tự ái của lão, lão xừng cồ lên, nói mày mày tao tao, mày làm công ty nhà này kia kia nọ, rồi nói như kiểu tự ái giận lẫy: Vậy ngày mai mày đi làm kiếm tiền đi, tao ở nhà nuôi con cho, mẹ bà cứ nghĩ có ông chú là chủ doanh nghiệp mà ngon à, suốt ngày khoe lương bổng này kia, tao cũng phát ngấy với mày rồi.

Đúng là một lão chồng quá đáng, mặc dù em biết tính đàn ông thích sĩ diện, cứ nhắc tới tiền lương bổng mà thu vợ là tự ái, mặc dù em cũng biết mấy lão đàn ông khi nhậu say xỉn vào rồi thì ăn nói như đứa trẻ con, không ra hệ thống gì, em im lặng để tìm cách giải quyết sau.

Bây giờ em nên làm gì với lão đây các chị? Thực sự nhiều lần rồi, lão cứ có chuyện gì bực dọc ở ngoài là về nhà lại chửi mắng vợ, rồi khi vợ nói lại thì lại xưng hô mày tao, thực sự anh cũng là con người có ăn học, có học thức mà cách ăn nói còn thua một đứa trẻ em, em thực sự muốn bỏ thằng chồng này có phứt đi cho rồi, các chị em cho em một lời khuyên với.

Theo thám tử Quy Nhơn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!